Giới thiệu chung

Với quan điểm công khai, minh bạch, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh kết nối, cung cấp thông tin về thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến; hỗ trợ thực hiện, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính.

Hỏi đáp

I. Người dùng chọn chức năng Hỏi đáp

II. Kích vào GỬI HỎI ĐÁP, KIẾN NGHỊ để mở/đóng form hỏi đáp, kiến nghị

III. Form Gửi hỏi đáp, kiến nghị sau khi được mở

Chú thích:
1. Nhập các thông tin bắt buộc
2. Nhập mã captcha (Mã xác thực)
3. Kích vào Gửi câu hỏi

Thông báo gửi câu hỏi thành công

IV. Danh sách các câu hỏi và câu trả lời của người dân

Chú thích:
1. Nội dung câu hỏi
2. Kích để mở/đóng câu trả lời
3. Nội dung câu trả lời

 Bản in]